Xem hài Tết Lo Phết 2014

Xem hài Tết Lo Phết 2014 full HD




Xem hài Tết Lo Phết 2014 với sự tham gia diễn xuất của danh hài Quang Tèo, Giang Còi, Quốc Anh, Hán Văn Tình (Quyềnh Trọc).

Mùa hài Tết năm nay vẫn có những sản phẩm được kỳ vọng là không phụ lòng mong mỏi của công chúng về một ‘món ăn tinh thần ngày Tết thực sự hài hước nhưng vẫn hết sức ý nghĩa và đượm sắc xuân.

Một số tác giả trẻ đã có những thay đổi trong tư duy khi làm các sản phẩm hài Tết. Đi ngược lại với xu hướng tạo sức hút cho các đĩa hài Tết bằng những tình tiết hài nhạt, nhảm hoặc những hình ảnh lố lăng, phản cảm với tư tưởng ‘làm cho có’, các tác giả này đã đưa ra những kịch bản có nội dung gần hơn với hơi thở cuộc sống, thông qua lăng kính hài hước rất hóm hỉnh, sâu sắc và đầy nhân văn.

Một trong số đó là sản phẩm phim hài Tết lo phết của hai tác giả trẻ Mai Long và Đình Thám.

Không khai thác đề tài cho phim hài Tết từ việc sử dụng các chất liệu dân gian hoặc phóng đại, bóp méo về cuộc sống, nội dung phim hài Tết lo phết rất chân thực, xoay quanh hai gia đình ở một miền quê của Việt Nam trong những ngày cận kề năm mới khi người thân trên thành phố về ăn Tết tại quê nhà.

Thông qua bộ phim, ta thấy được cả những lo toan của mỗi gia đình để chuẩn bị đón Tết sao cho ấm cúng, vui vẻ trong hoàn cảnh khó khăn thời khủng hoảng kinh tế.

Nhưng bên cạnh đó, khán giả vẫn phải bật cười một cách tự nhiên, thoải mái khi xem những tình huống hài hước, hóm hỉnh xuất phát từ chính cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Tiếng cười nhân văn trong Tết lo phết có được nhờ nét duyên trong màn kết hợp ăn ý của 4 diễn viên nổi tiếng là Quang tèo, Giang còi, Quốc Anh, Hán Văn Tình.

Mặc dù là một ‘cặp đôi hoàn hảo’ trong các tiểu phẩm hài của chương trình Gặp nhau cuối năm, nhưng đây là lần đầu tiên cặp đôi diễn viên Quang Tèo và Giang còi cùng hội ngộ với nhau trong một phim hài Tết.

Với những tư duy làm phim mới, chú trọng đến nội dung và làm bật lên tiếng cười hài hước, tự nhiên, hy vọng Tết lo phết cùng nhiều bộ phim hài Tết trong thời gian tới, sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khán giá, đem đến một sản phẩm hài Tết thực sự thú vị cho công chúng mỗi dịp Tết đến, xuân về.

Mời các bạn cùng xem và chia sẻ cho tất cả mọi người (những ai quan tâm và yêu thích, đang chờ đón các tiểu phẩm hài Tết mới nhất 2014) cùng thưởng thức nhé!

Xem thêm: xem phim chôn nhời

tet lo phet
Xem hài Tết Lo Phết 2014