Hài Cát Phượng Mới Nhất 2013 - "Chưa Yêu Sao Hiểu"





Chưa Yêu Sao Hiểu - Hài Cát Phượng Mới Nhất 2013

Nội dung phim hài "Chưa yêu sao hiểu":

Vì mặc cảm, tự ti về hoàn cảnh của mình nên Nam chạy trốn tình yêu của Trâm. Nhã cũng không đủ can đảm đón nhận tấm lòng của Quang, bà Sáu thấy khoảng cách của mình với người xưa sao xa vời vợi. Cuộc rượt đuổi này khiến những người trong cuộc trải cảm thấy đau, thấy nát lòng. Nhưng làm sao trốn chạy mãi, làm sao Trâm, Quang hay ông Trình lí giải được vì đó là tình yêu! Vì tình yêu đó những người như Nhã, Nam đã phấn đấu học hành, tìm lại giấc mơ của mình. Không cam tâm chấp nhận số phận, cũng không dựa vào địa vị của người yêu để thay đổi cuộc đời, hai nh em Nam, Nhã lao vào học tập. Tình yêu đó trở thành động lực để người ta sống tốt hơn, khoảng cách về giàu nghèo đã được san bằng bằng chính những nỗ lực của bản thân mỗi người trong series phim hài Cát Phượng 2013. Phim còn có sự tham gia của các danh hài nổi tiếng khác như nghệ sĩ hài Hoài Linh, nghệ sĩ Trấn Thành, ...


Giấc mơ cổ tích về một tình yêu đẹp rất đỗi quen thuộc với tất cả mọi người nhưng nhờ cách dẫn dắt nhẹ nhàng, tự nhiên không sa vào cường điệu hay khiên cưỡng nên Chưa yêu sao hiểu được làm khán giả tin và chấp nhận nó. Đây cũng là vở kịch đầu tiên của Cát Phượng trên cương vị đạo diễn của sân khấu 5B. Nét diễn tưng tửng khiến người xem cười bò nhưng đến những cảnh nội tâm, Cát Phượng khiến người ta cảm thấy đau, thấy nhói lòng. Và NSƯT Ngọc Giàu thật sự là điểm nhấn của trung tâm vở kịch. Vai bà Sáu làm khán giả phải cười phải khóc theo chị, nhất là khi bà Sáu cất giọng ca câu vọng cổ khiến sân khấu như lắng xuống trong những tiếng da diết.

"Chưa yêu sao hiểu" có những tiếng cười và cả tiếng khóc nhưng cái buồn không hề ủy mị ngược lại càng làm cho người ta có động lực để phấn đấu, để có một thái độ sống đẹp hơn với người, với đời.

Series phim hài Cát Phượng mới nhất sẽ được cập nhật liên tục tại haitetTV.blogspot.com . Các bạn chú ý đón xem nhé! Đừng quên chia sẻ cho bạn bè của bạn cùng thưởng thức nhá ! Chúc vui!