"Ván Cờ Vồ" - Phim Hài Tết Võ Thuật Đặc Sắc 2014


Xem phim VÁN CỜ VỒ - phim hài võ thuật đầu tiên của Việt Nam sẽ được trình chiếu trong dịp Tết 2014. Đây là dự án phim hài võ thuật đặc sắc lần đầu tiên được tổ chức dàn dựng, sản xuất ở Việt Nam. Phim Ván cờ...vồ do CMB Film phối hợp cùng VTC sản xuất.

Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên hài nổi tiếng như NSƯT Trung Hiếu, NS Hồng Quân, NS hài Thu Huyền, Diễm Hương, đặc biệt là có sự góp mặt của Top10 Hoa hậu Việt Nam 2010 Trương Tùng Lan, do đạo diễn Lê Hồng Quang đảm nhiệm.

phim van co vo
Ảnh hậu trường phim Ván Cờ Vồ

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh đằng sau một "ván cờ vồ" của hai người bạn thân võ nghệ cao cường là chiếc bản đồ giấu trong bàn cờ cổ.

Một chiếc bình cổ được đào lên và từ đó tình cảm của hai người bỗng chốc thay đổi với những tình huống bi hài cười ra nước mắt.

Với những pha hành động võ thuật đặc sắc và giàu tính điện ảnh, bộ phim "Ván cờ vồ" hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút thư giãn sảng khoái và dễ chịu cho khán giả trong dịp Tết 2014 này.

Đặc biệt xuyên suốt bộ phim VÁN CỜ VỒ, 2 nhân vật chính: NSƯT Trung Hiếu ( Vai Nhỡ ) và NS Hồng Quân ( Vai Phồng) sẽ có những tình huống giao đấu võ thuật đẹp mắt nhưng cũng không ít những tiếng cười vì những bi hài xung quanh môn võ thuật cổ truyền này.

Với nội dung mang ý nghĩa và triết lý nhân sinh trong cuộc sống cũng với những thước phim hành động võ thuật gay cấn và đẹp mắt – lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, bộ phim Ván cờ..vồ hứa hẹn sẽ là ‘món ăn’ mới lạ và đặc sắc trong dịp tết Nguyên đán 2014.